Khu nghỉ dưỡng toàn cầu [Grn] và suy thoái kinh tế

Khu nghỉ dưỡng toàn cầu [Grn] và suy thoái kinh tế
Berkshires là một điểm đến nghỉ ngơi phổ biến, nằm ở phía tây Massachusetts, cách Boston 2,5 giờ và từ New York. Hạt Berkshire cung cấp các điểm tham quan văn hóa, di tích lịch sử và giải trí ngoài trời tuyệt vời. Khách sạn lịch sử của Mỹ có hai khách sạn thành viên tại Berkshires; Cranwell Resort Spa và Golf Cub ở Lenox và Red Lion Inn ở Stockbridge.

Một điều tuyệt vời khác về người lớn bao gồm tất cả các gói kỳ nghỉ là phần bao gồm tất cả. Bạn trả một khoản phí trả trước, và đó là chi phí duy nhất bạn có. Điều đó có nghĩa là mọi thứ ở khu nghỉ dưỡng đều được thanh toán bằng số tiền đó và bạn không phải tiêu tiền của mình nữa. Điều này bao gồm các bữa ăn, trị liệu spa, golf và các hoạt động dựa trên khu nghỉ mát khác. Ngay cả rượu, phòng, và dịch vụ phòng cũng được bao gồm trong gói.

Để tận dụng tối đa thẻ tín dụng, hãy sử dụng nó cho toàn bộ lợi thế của bạn. Đừng chạy lên số dư bạn không thể trả nhưng hãy tận dụng những phần thưởng đi kèm với thẻ của bạn. Gì, không có phần thưởng được cung cấp? Chà, sau đó thời gian để bạn tìm kiếm một thẻ trả tiền cho bạn để sử dụng nó.

Con gấu địa phương đã gọi nhiều lần, nhưng chồng tôi, killjoy, đã từ chối để tôi rời khỏi cabin để có một cái nhìn tốt. (Ngài đã đi ra ngoài! Không công bằng!) Chúng tôi phải lôi nước, nấu ăn bên ngoài và, nếu thiên nhiên kêu gọi vào giữa đêm, mặc quần áo và lái xe lên đồi vì con gấu coi chúng tôi là kẻ xâm phạm. Việc thiếu một cái bàn buộc tôi phải bò quanh trên sàn để chuẩn bị bữa ăn trong cơn bão. Chiếc sành mà tôi đã thêm vào thiết bị của chúng tôi vào phút cuối hóa ra là một ý tưởng tuyệt vời. Sau năm thứ hai, chúng tôi quyết định rằng 45 đô la một đêm là quá đắt khi xem xét những gì các cabin này cung cấp và bắt đầu tìm kiếm ở nơi khác. Ai đó khuyên chúng tôi nên xem xét các cabin của Công viên Bang - và cuối cùng chúng tôi đã tìm thấy Niết bàn của mình.

Truy cập vào tất cả các khu nghỉ dưỡng sang trọng được cung cấp: Và giá dao động từ $ 398 đến $ 699 mỗi tuần. Giá thấp nhất của Thành viên Bạch kim trong một tuần là $ 298, rẻ hơn $ 100 so với giá thấp nhất của Thành viên Vàng.


Điều này sẽ cung cấp cho họ rất nhiều trong số họ được ở bên nhau. Một kỳ nghỉ gia đình tại một nơi để tìm một khu nghỉ mát tốt nhất sẽ cho bạn nhiều cơ hội để dành thời gian chất lượng bên nhau, làm những việc mà tất cả các bạn đều thích. Nếu cả gia đình yêu thích thể thao dưới nước, công viên nước là một cơ sở tuyệt vời.

Bao nhiêu giá trị bạn đặt trên ý kiến ​​của người khác. Nếu bạn đi đến những nơi phổ biến nhất hoặc đến nơi mà những người khác mà bạn biết đề xuất, mọi người sẽ thấy bạn dễ dàng bị ảnh hưởng và ai đó rất coi trọng ý kiến ​​của người khác.

Ngày nay, Red Lion Inn cung cấp chỗ ở trong 108 phòng khách trong nhà trọ chính và nhà khách gần đó. Các nhà trọ được trang bị với một bộ sưu tập đồ nội thất Mỹ sớm. Khách dùng bữa tại Phòng ăn chính, Quán rượu Widow Bingham và Quán rượu Den của Lion.
Tại Việt Nam nếu các bạn quan tâm đến biệt thự nghỉ dưỡng hoặc Resort các bạn có thể tham khảo các dự án của Novaland điển hình như dự án NovaWorld. https://www.novaworlds.com.vn ">Xem thêm chi tiết tại đây